CSKH: 0363 366 322 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 8h00 - 17h30
Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 0363 366 322

Máy hút bụi gia đình loại nào tốt

  • 31/05/2021

Máy hút bụi gia đình loại nào tốt - Câu hỏi nhiều người quan tâm nhất. Ngay bây giờ hãy cùng chuyên gia của G8 đưa ra những giợi ý hữu ích cho bạn nhé. Máy hút bụi gia đình đã và đang được sử dụng rộng rãi. Dù vậy, việc có quá nhiều thương hiệu xuất hiện trên thị trường. Vô tình khiến người mua gặp khó khăn trong việc chọn lựa sản phẩm thích hợp. Vậy, máy hút bụi gia đình loại nào tốt? Cùng chuyên gia của Hoàn Sa tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. Máy bụi gia đình là gì?

 

Theo Wikipedia, máy hút bụi gia đình là máy bơm không khí, nhằm tạo ra chân không để hút bụi bẩn từ sàn nhà và nhiều bề mặt khác. Bụi bẩn sau khi được hút vào sẽ được chứa trong túi hoặc hộp đựng để xử lý sau.

Máy hút bụi gia đình có đặc điểm gì?

  • Thiết kế nhỏ gọn, máy có trọng lượng tịnh nhỏ. Mục đích là để dễ dàng thao tác.
  • Cấu trúc đơn giản, dễ tháo lắp, vệ sinh, sửa chữa khi gặp sự cố.
  • Công suất thấp, điện năng tiêu thụ ít.
  • Máy có thể hút được bụi bẩn ở nhiều vị trí, khe kẽ, ngóc ngách khó tiếp cận.
  • Giá thành rẻ, chi phí đầu tư thấp. Phù hợp mục đích sử dụng cho nhiều hộ gia đình.

 

2. Máy hút bụi gia đình loại nào tốt?

 

Thị trường có quá nhiều sự lựa chọn khiến bạn tỏ ra phân vân lo lắng không biết máy hút bụi hãng nào tốt? hay máy hút bụi cầm tay loại nào tốt?. Hãy tham khảo ngay top sản phẩm được ưa chuộng nhất được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Máy hút bụi cầm tay Legi

Legi là một trong những thương hiệu ấn tượng được nhiều người lựa chọn. Máy có công suất thổi bụi khoảng lớn. Giúp loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng. Tích hợp tính năng thông minh vừa thổi, vừa hút bụi tiện lợi. Sản phẩm được thiết kế với tay xách hoặc đeo lên vai đều được. Lựa chọn mua máy hút bụi Legi, sẽ được tặng kèm nhiều đầu hút thông minh. Phù hợp để vệ sinh làm sạch nhiều thiết bị, vị trí khác nhau. Với phạm vi trong khoảng 5m.

Máy hút bụi Panasonic

Máy hút bụi gia đình loại nào tốt? Tham khảo ngay sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Panasonic. Hãng sản xuất nhiều dòng thiết bị máy hút bụi với chất lượng vượt trội. Các thiết kế của Panasonic luôn đảm bảo sự chắc chắn & bền bỉ. Máy có lực hút khỏe. Làm việc được liên tục mà không bị nóng hay trục trặc kỹ thuật.  Nhiều sản phẩm được trang bị dây nguồn dài 8m. Với bánh xe linh hoạt. Thuận tiện cho việc di chuyển khi làm việc.

Máy hút bụi Electrolux

Máy hút bụi gia đình loại nào tốt? Máy hút bụi Electrolux chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng. Điển hình là model Electrolux Z2405. Sự khác biệt mà Electrolux mang lại cho người dùng đó là sử dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất chế tạo. Máy có công nghệ Bagless cực kì thông minh. Electrolux sử dụng bộ lọc Hepa. Cho phép lọc sạch bụi bẩn lên tới 99%. Sản phẩm đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng hiện nay.

Máy hút bụi Samsung

Giờ đây, bạn không còn phải phân vân trong việc chọn mua máy hút bụi nào tốt nhất cho gia đình. Bởi Samsung có thể đáp ứng được gần như tất cả yêu cầu khắt khe từ phía người sử dụng. Máy sở hữu nhiều đặc tính ưu việt mà khó có thể tìm được ở những sản phẩm thông thường khác.

Đặc điểm nổi bật:

  • Dung tích hộp chứa bụi lớn. Ít phải đổ bụi khi sử dụng.
  • Công suất hút lý tưởng, nhiều model đạt 1800w.
  • Máy có độ ồn thấp, không ảnh hưởng hoạt động xung quanh.
  • Công nghệ xoáy thông minh Cyclone Force.
  • Máy được trang bị nhiều đầu hút. Thuận tiện xử lý bụi bẩn tại nhiều vị trí, khe kẽ khác nhau.

Máy hút bụi gia đình Hitachi

Máy hút bụi gia đình loại nào tốt? Tham khảo ngay sản phẩm của Hitachi. Đây là là thương hiệu nằm trong top máy hút bụi gia đình bán chạy nhất hiện nay. Máy có công suất lớn giúp hoạt động mạnh mẽ và liên tục. Các thiết bị hút bụi Hitachiđược trang bị hệ thống bánh xe di chuyển thuận tiện. Sản phẩm là sự lựa chọn vô cùng tốt cho mọi khách hàng.

Máy hút bụi Kungfu Clean

Kungfu Clean là thương hiệu chuyên sản xuất máy hút bụi gia đình tốt nhất hiện nay. Các nhà sản xuất Kungfu Clean thường dành nhiều sự tập trung vào tính hiệu quả trong quá trình làm việc. Kungfu Clean có công suất lớn. Cho động cơ khỏe, mạnh mẽ. Có khả năng hút được bụi khô, ướt một cách dễ dàng. Các sản phẩm của KC được trang bị hệ thống dây dẫn dài tới 10m. Dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí khí làm việc. Sản phẩm có dùng tích chứa lớn. Phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau.

Ngoài ra, khách hàng tham khảo thêm các thương hiệu, model máy hút bụi tại đây

 

3. Thông tin liên hệ với chúng tôi

 

Trên đây là những chia sẻ ngắn về máy hút bụi gia đình loại nào tốt. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được thông tin hữu ích. Từ đó chọn cho mình mẫu sản phẩm ưng ý. Nếu còn cần tư vấn thêm về model máy hút bụi không dây tốt nhất, hay muốn tham khảo top máy hút bụi được ưa chuộng hiện nay. Hãy gọi cho chúng tôi để nhận hỗ trợ nhanh chóng.  Hoàn Sa hiện sở hữu rất nhiều mẫu máy đa dạng, chính hãng. Nhiều phân khúc giá bán khác nhau. Đầy đủ chủng loại, tính năng, màu sắc, trọng lượng,.. Khách hàng có thể tùy ý chọn mua sản phẩm phù hợp. Hoàn Sa hân hạnh phục vụ bạn!

Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.