CSKH: 0363 366 322 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 8h00 - 17h30
Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 0363 366 322

Chính sách bảo hành

  • 04/06/2020

Mô tả tóm tắt bài viết của doanh nghiệp. Mô tả tóm tắt bài viết của doanh nghiệp. Mô tả tóm tắt bài viết của doanh nghiệp. Mô tả tóm tắt bài viết của doanh nghiệp. Mô tả tóm tắt bài viết của doanh nghiệp. Mô tả tóm tắt bài viết của doanh nghiệp. Mô tả tóm tắt bài viết của doanh nghiệp.

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Hoàn Sa để được trợ giúp.

1. Những trường hợp phù hợp quy định bảo hành miễn phí
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu bảo hành.
– Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
– Có Hóa đơn mua hàng của Công ty G8 Việt Nam.
Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Hoàn Sa.
– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
– Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
– Số serial trên sản phẩm không xác định được.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Các loại phụ kiện kèm theo không thuộc cấu tạo sản phẩm.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Hoàn Sa
Với những sản phẩm được mua tại Hoàn Sa nhưng đã quá thời hạn bảo hành, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa có tính phí cho quý khách.

3. Bảo trì, bảo dưỡng
– Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ bao gồm: bôi trơn, làm sạch, hiệu chỉnh sản phẩm…
– Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu của khách và thỏa thuận của quý khách với Hoàn Sa.

4. Địa điểm bảo hành & bảo trì
Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hoàn Sa

Các bài viết khác

Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.