Hoàn Sa chuyên cung cấp các loại máy ra vào lốp của thương hiệu nổi tiếng Rotaly, Ranger, Kernel, Standar. Hàng chính hãng, bảo hành dài lâu, giá rẻ nhất HN
Sở hữu những đặc tính, công dụng nổi bật. Các thiết bị máy ra vào lốp đã và đang được sử dụng rộng rãi tại các tiệm sửa chữa, gara chuyên nghiệp. Vậy máy ra vào lốp có cấu tạo ra sao, hoạt động thế nào? Làm cách nào để chọn được model thực sự phù hợp với mục đích sử dụng?. Mọi lời giải đáp sẽ có trong chuyên mục dưới đây của chúng tôi. Mời bạn đọc theo dõi.
Máy ra vào lốp là thiết bị chuyên dụng dùng để hỗ trợ việc tháo, lắp lốp xe một cách dễ dàng. Giúp tiết kiệm thời gian, công sức, gia tăng hiệu suất công việc. Sản phẩm được sử dụng chủ yếu ở các tiệm sửa chữa, trung tâm bảo dưỡng xe cộ chuyên nghiệp.
Máy ra vào lốp xe có cấu tạo khá đơn giản. Các bộ phận chính bao gồm: mâm xoay, bộ phận tách mép lốp, ống khí, mỏ vịt, bàn đạp,…Mỗi bộ phận sẽ đảm nhiệm chức năng, nhiệm vụ khác nhau. Tạo thành một chu trình làm việc hoàn chỉnh, giúp máy hoạt động trong trạng thái tốt nhất.
Đây là bộ phận khá quan trọng. Chúng thường được đặt ở phía dưới bên phải. Khi lốp được đặt lên trên mâm quay. Thợ sửa chữa sẽ có trách nhiệm điều chỉnh bộ phận tách mép lốp sao cho chúng tiếp xúc với mép lốp và cách mép bên trong của vành 1 khoảng cách chuẩn nhất.
Khi mép lốp được tách ra bên ngoài vành xe. Lúc này, lốp sẽ được đặt lên trên vị trí của mâm xoay theo chiều ngang. Bàn đạp của máy đồng thời được kích hoạt các kẹp để thực hiện kẹp lốp từ trong lơ via hoặc từ phía bên ngoài của bánh. Các chấu kẹp khi đó sẽ thực hiện giữ chặt, cố định bánh xe trong suốt quá trình thực hiện tác lốp. Tùy theo cách sử dụng của bàn đạp mà mâm xoay sẽ được chỉnh theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại.
Lốp sau khi được đặt lên bàn xoay và cố định bằng 4 chấu kẹp. Mỏ vịt lúc này sẽ được gắn vào bên phải của vành xe. Bàn xoay tiếp tục chuyển động theo hướng kim đồng hồ. Để thực hiện tác lốp ra khỏi la zăng.
Hầu hết các model máy ra vào lốp hiện nay, bàn đạp đều được đặt ở phía dưới máy. Mọi sự hoạt động dù là nhỏ nhất của bàn đạp đều tác động trực tiếp tới các bộ phận khác trong quá trình tháo lắp lốp xe. Vì thế, chúng cần được gắn thêm chức năng tự động ngắt để giảm thiểu sai sót trong khi làm việc. Thông thường, mỗi máy tháo lốp sẽ có khoảng 3-4 bàn đạp đảm nhiệm các chức năng khác nhau. Đòi hỏi người vận hành cần phải có đủ kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn mới có thể thực hiện được.
Ống khí là bộ phận quan trọng cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc tới. Nhiệm vụ chính của chúng là dẫn khí đã được bơm, tích với bộ chuyển đổi đi qua các van. Để máy đo được áp lực khí đảm bảo cung cấp đủ áp lực cho lốp xe khi lắp vào bánh. Giúp chúng hoạt động được ở trạng thái tốt nhất. Hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình di chuyển trên đường.
Giúp việc tháo lắp lốp xe diễn ra nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian cho thợ sửa chữa.
Tiết kiệm sức lao động đáng kể, tháo lắp lốp xe chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.
Hạn chế tối đa tình trạng hư hại mâm xe.
Đối với các loại lốp không săm, lốp xe tải hạng nặng. Thì việc sử dụng máy tháo vỏ xe gần như là bắt buộc.
Đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện, khắc phục được những hạn chế của các phương pháp tháo lắp truyền thống trước kia.
Gia tăng hiệu suất làm việc, giúp thợ làm được nhiều việc hơn trong cùng 1 khoảng thời gian.
Tăng độ tin cậy, chuyên nghiệp. Tạo ra lợi thế cạnh tranh vượt trội so với các đối thủ cùng nghành.
Và nhiều lợi ích thiết thực khác. Khách hàng tham khảo cách sử dụng máy ra vào lốp tại link này nhé
Thị trường phổ biến với nhiều loại máy ra vào lốp khác nhau. Tùy vào đặc điểm cấu tạo, số đo đường kính mâm xoay. Người ta chia máy tháo vỏ thành 3 loại phổ biến: Máy ra vào lốp cho xe đạp, xe máy, máy ra vào lốp ô tô, máy ra vào lốp xe tải,…
Đây là dòng máy tháo lốp khá phổ biến hiện nay. Chúng có kích thước đường kính mâm xoay dao động trong khoảng từ 6 – 21 inch. Thiết bị thường được trang bị thêm 2 mỏ vịt được sản xuất từ thép hợp kim chắc chắn và bền bỉ. Mỏ vịt đảm nhiệm chức năng hỗ trợ ra vào lốp xe tay ga, xe đạp. Giúp việc tháo lắp diễn ra nhanh, đạt hiệu quả cao hơn. Với thiết kế thông minh, tiện lợi. Các dòng máy tháo lốp xe đạp, xe máy trở thành thiết bị không thể thiếu ở bất cứ tiệm sửa chữa, trung tâm bảo dưỡng nào.
Việc tháo lắp lốp xe tải sẽ trở dễ dàng hơn rất nhiều với sự hỗ trợ của máy tháo lốp. Thông thường, máy thảo vỏ xe tải sẽ có đường kính mâm xoay dao động trong khoảng từ 1200 – 1300mm. Thậm chí có model hỗ trợ tháo lắp lốp xe có kích thước cực lớn lên tới 56 inch. Đối với các lốp có kích thước lớn. Người ta thường thay thế khí nén bằng cơ cấu thủy lực để đảm bảo hiêu suất làm việc.
Một loại máy tháo vỏ xe nổi bật khác. Đó chính là dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho ô tô. Mâm kẹp của các loại máy này thường dao động trong khoảng từ 1 – 24 inch. Để đảm an toàn và giúp việc tháo lắp lốp xe diễn ra thuận lợi hơn. Người ta thường trang bị thêm xi lanh nén khí lớn.
Một thương hiệu máy ra vào lốp uy tín khác chúng tôi muốn nhắc tới. Đó chính là những siêu phẩm đến từ Rotaly. Hãng này có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Chính thức trình làng tại Việt Nam vào khoảng đầu năm 2016. Các thiết kế của Rotaly đặc biệt chú trọng tới hình thức, sự tiện lợi cho người sử dụng. Máy có bộ phận kẹp tự định tâm với các chấu kẹp la zăng thông minh. Xi lanh ép mép lốp công suất lớn. Cho phép việc tháo lắp lốp xe diễn ra nhanh, an toàn. Đem tới hiệu quả làm việc lý tưởng.
Rotaly phổ biến với các dòng máy ra vào lốp xe máy, xe tay ga, xe con,…
Ranger được biết đến như một thương hiệu máy ra vào lốp nổi tiếng tại thị trường Mỹ. Các sản phẩm của Ranger chủ yếu được lắp ráp, sản xuất tại Trung Quốc. Nhằm mục đích giảm giá thành. Để đem tới cho người sử dụng những sản phẩm chất lượng với mức giá tiết kiệm nhất co thể.
Tương tự như một số hãng máy tháo lốp khác. Ranger cho ra đời nhiều dòng sản phẩm máy tách lốp khác nhau. Đa dạng về kiểu dáng, kích thước, công suất, đường kính mâm xoay,… Sản phẩm phù hợp với mọi yêu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng riêng biệt.
Standard là một trong những thương hiệu máy ra vào lốp uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Hãng này cho ra đời nhiều dòng sản phẩm máy tháo vỏ xe chất lượng. Với các công suất, đường kính mâm xoay khác nhau. Phù hợp với mọi loại lốp xe. Ngay từ khi mới xuất hiện, các thiết kế của Standard luôn nhận được đánh giá rất tích cực từ phía chuyên môn và người sử dụng. Standard tập chung nhiều hơn vào các thiết bị ra vào lốp xe cho xe bán tải nhỏ, xe du lịch.
Ưu điểm nổi bật từ các model của Standard có thể kể tới như: động cơ bên bỉ, vận hành êm ái. Ít gặp trục trặc trong quá trình sử dụng. Đặc biệt cho hiệu suất làm việc rất ấn tượng. Sản phẩm đã và đang có được vị thế nhất định trên thị trường. Trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều tiệm sửa chữa, trung tâm bảo dưỡng xe chuyên nghiệp.
Bosch là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong thị trường mua bán máy ra vào lốp hiện nay. Đặc biệt tại Việt nam, các máy tháo lốp Bosch luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía người sử dụng. Các thiết kế của Bosch được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Đức. đạt tiêu chuẩn EU, trải qua kiểm sự kiểm soát chặt chẽ trong suốt quá trình lắp rắp, sản xuất. Vì thế, luôn đảm bảo tốt về mặt chất lượng.
Hầu hết các model của Bosch đều có kết cầu bền chắc. Thiết kế thông minh. Nhiều model có thể tự động móc lốp mà hoàn toàn không cần sử dụng tới lơ via. Nhờ đó, tiết kiệm sức lao dộng đáng kể. Lực ép lốp khỏe, kết hợp tay hỗ trợ tì đé chuyên nghiệp. Đem tới hiệu quả làm việc vượt trội.
HPA là thương hiệu máy tháo lốp nổi tiếng đến từ Italya. Hãng chính thức được thành lập vào khoảng những năm 1928. Là đơn vị top đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị chuẩn đoán lỗi xe ở thời điểm bấy giờ. HPA cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau như: máy cân bằng góc đặt bánh xe, máy tháo vỏ, cầu nâng, máy cân mâm, máy test lỗi ô tô,…
Điểm nổi bật của các dòng máy ra vào lốp HPA đó là chúng được sản xuất bằng chất liệu thép đặc biệt của Châu Âu. Mô tơ êm ái và cực kì bền bỉ. Mặc dù thông số của chúng luôn thấp hơn các dòng máy Trung Quốc.
Để đạt được hiệu quả làm việc tốt nhất. Đòng thời hạn chế những sai sót xảy ra trong quá trình thực hiện. Người thợ sửa chữa, cần tuân thủ các bước sử dụng máy ra vào lốp cơ bản như sau:
Công tác chuẩn bị:
Kiểm tra dầu nhớt để đảm bảo chúng đủ sử dụng trong quá trình máy vận hành.
Sử dụng đồng hồ đo áp suất để thực hiện điều chỉnh áp lực trong khoảng từ 6 – 8kg. Ngược chiều là tăng áp suất, cùng chiều là giảm áp suất.
Các bước thực hiện như sau:
Đặt bánh xe, kéo cần ép vào vị trí cần ép. Thực hiện đưa cần ép sát với bánh xe. Đảm bảo vòng cung ép đi đôi với cành bánh xe và cách chúng 1 – 2 cm là được. Tiếp đến, đạp bàn đạp ép lốp xe cho tới khí lốp sụp vào, làm tương tự với các vị trí khác. Thông thường, bạn chỉ cần ép ở 2 vị trí đối lập cộng thêm 1 nới đặ khác là lốp sẽ sụp hết. Làm y hết với mặt còn lại.
Chỉnh bàn xoay tới vị trí đặt chấu kẹp trước mặt. Các trụ đứng thẳng với nhau. Thực hiệ cho vành bánh xe tới đúng vị trí, nhấc bánh xe lên 1 chút. Tiếp đến, đạp bàn đạp. Khi bánh nằm gọn trên vấu kẹp. Bắt đầu dùng tay nhấn mạnh dưới vành bánh xe. Cùng lúc đó, đạp bàn đạp xuống phía vị trí đầu kẹp đi vào. Lúc này, các vấu kẹp sẽ kẹp chặt bánh xe một cách tự động.
Thực hiện kéo cần mỏ vịt sao cho chúng chạm tới vành bánh và khóa cần lại. Mỏ vịt sẽ tự động nhấc lên 1- 2cm nhằm hạn chế cọ sả với mâm bánh. Tiếp đến là đẩy cần mỏ vịt để chúng áp sát vào mâm. Thực hiện vặn tay bulong giữ sát với cần mỏ vịt.
Sử dụng lơ via đặt vào mọc vỏ dưới mỏ vịt. Thực hiện móc 1 tanh lốp lên bên trên. Không được móc 2 tanh. Lúc này, sử dụng tanh để tháo tanh bánh xe.
Lưu ý: Trong quá trình thực hiện, có thể sử dụng thêm nước bôi trơn để việc tháo lốp dễ dàng hơn. Thực hiện tương tự với mặt thứ hai cho đến khi lốp được tháo ra khỏi bánh.
Rotaly 822 là bản cập nhật mới nhất của Rotaly được nhiều khách hàng ưa chuộng. Máy có đường kính mâm kẹp lớn từ 10 – 22’. Phù hợp với nhiều loại xe; xe máy, ô tô, … Rotaly 822 sử dụng bổ kẹp tự định tâm thông minh. Kết hợp chấu kẹp la zăng khí nén. Máy có xi lanh ép mép lốp với lực ép đạt 2500kg. Cho hiệu suất làm việc cực kì ấn tượng.
Thông số kỹ thuật
Model : RY-822
Đường kính kẹp trong 12-24" (inch).
Đường kính kẹp ngoài : 10-20" (inch).
Chiều rộng lốp max đạt: 3-12” (inch).
Áp suất làm việc : 8-10 bar.
Đường kính lốp lớn nhất 960mm .
Công suất mô tơ 1.1kw Motor dây đồng.
Điện áp (V): 220v / 50Hz.
Một model nổi bật khác của Rotaly đó chính là dòng sản phẩm RY-825. Sản phẩm sử dụng kiểu máy tự động. Đường kính mâm xoay từ 10 – 24’’. RY-825 đặc biệt làm việc rất tốt với các la răng đúc có đường kính đến 20’’. Tương tự như một số model khác của hãng. RY-825 sử dụng vấu kẹp la răng khí nén với bộ kẹp tự định tâm. Máy có áp suất làm việc từ 6- 8 bar. Cho phép tháo lắp lốp chỉ trong thời gian ngắn.
Thông số kỹ thuật:
Đường kính kẹp trong (inch): 10-20”.
Chiều rộng lốp max (inch): 3-12”.
Đường kính kẹp ngoài (inch): 12”-24”.
Đường kính lốp lớn nhất (mm): 930.
Công suất mô tơ (KW): 1.1; Áp suất làm việc (bar): 6-8.
Như đã phân tích, HPA được xem như thương hiệu máy tháo vỏ cực kì uy ín và chất lượng. M824LL
là một trong số những model tiêu biểu của hãng này. M824LL có lực ép khỏe. Kết hợp bộ truyền lực bền bỉ.. Máy có thể hoạt động liên tục mà không gặp bất cứ trở ngại gì. M824LL được hỗ trợ công nghệ tháo lốp không cần sử dụng lơ via. Đem tới sự tiện lợi rất lớn cho người sử dụng.
Thông số kỹ thuật
Model No: M824LL
Kẹp ngoài với đường kính: 10" -24" inch.
Lực của vấu kẹp: 15.500 N.
Kẹp trong có đường kính: 13"-27" inch.
Đường kính lốp max: 1040mm..
Chiều rộng lốp lớn nhất: 3" -14".
Công suất: 0.75kw.
Áp suất khí làm việc: 8-10bar.
Điện áp: 220V/50Hz.
Trọng lượng : 288kg.
M41 là dòng máy ra vào lốp phổ biến trên thị trường trong thời điểm hiện tại. M41 có đường kính kẹp ngoài vào từ 10- 22’’. Máy có áp suất 8- 10bar. Sử dụng điện áp 220v. Với thiết kế thông minh, tiện lợi. Người sử dụng có thể thực hiện tháo lắp lốp xe chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. M41 đặc biệt vận hành rất êm ái, ít gây tiếng ồn như một số loại máy khác.
Thông số kỹ thuật:
Model No: M41
Đường kính kẹp trong : 12"-24" inch
Đường kính lốp max đạt: 1140mm.
Đường kính kẹp ngoài : 10" -22" inch.
Áp suất khí: 8-10bar.
Chiều rộng lốp max: 3" -14".
Công suất: 0.75kw; điện áp: 220V/50Hz.
Trọng lượng máy: 220kg.
M624 FS là máy tháo vỏ chủ yếu dành cho ô tô. Máy sử dụng áp suất đạt 8- 10 bar. Lực vấu kẹp khoảng 15.000N. Với trọng lượng 260kg. M624 FS đặc biệt được hỗ trợ bơm lốp không săm. Mang đến sự tiện lợi nhất định cho người sử dụng.
Thông số kỹ thuật
Model No: M624 FS.
Đường kính kẹp trong: 13"-27"; kẹp ngoài: 10" -24" inch.
Lực của vấu kẹp: 15.000 N
Đường kính lốp max: 1060mm.
Công suất mô tơ: 0.75kw /2 tốc độ.
Chiều rộng lốp max: 3" -12" inch.
RY-824S là dòng máy ra vào lốp mâm to. Chúng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, theo tiêu chuẩn công nghệ Italya. RY-824S là kiểu máy bán tự động. Phù hợp với đường kính từ 10- 24’’. RY-824S sử dụng vấu kẹp la răng chất lượng cao. Xi lanh ép mép lốp có công suất khá lớn. Máy chủ yếu phục vụ tháo lắp vỏ xe cho các loại xe du lịch, xe tay ga.
Thông số kỹ thuật
Đường kính
Đường kính kẹp phía trong (inch): 12 – 24’’; kẹp ngoài (inch): 10 – 22’’.
Đường kính lốp: 1250mm ( max).
Công suất mô tơ (KW): 1.1; Áp suất làm việc (bar): 6-8.
Trọng lượng (kg): 240 kg.
Điện áp (V): 220v / 50Hz.
RY – 824 là kiểu máy bán tự động. Sản phẩm phù hợp la răng có đường kính 10 – 24’’. Máy cho hiệu quả vượt trội hơn khi làm việc với các la răng đúc đường kính 21’’/ và các la răng lốp xe tải trọng lượng 1, 25 tấn. Máy sử dụng chấu kẹp la răng tự được làm từ chất liệu thép đặc biệt cho độ bền cao.
Thông số kỹ thuật:
Đường kính kẹp ngoài 12”-24” inch; kẹp phía trong 10-20” inch.
Chiều rộng lốp max: 3-15” inch.
Đường kính lốp 1250mm
Áp suất làm việc: 6-8 bar.
Điện áp (V): 220v / 50Hz.
Công suất mô tơ: 1.1 kw.
RY-806 được coi là phiên bản mới nhất của Rotaly. Máy sử dụng chấu kẹp cao, khi thực hiện tháo lắp không cần phải tháp đĩa trước như một số model khác. RY – 824 sở hữu móc nhỏ chuyên dụng. Có thể thực hiện mở lốp cho xe tay ga siêu mỏng như: sh, nouvo LX,…Đường kính mâm kẹp của RY – 824 đạt 6 – 24 inch.
Thông số kỹ thuật:
Đường kính kẹp : 6-24 inch.
Chiều rộng lốp 3-10 inch.
Đường kính lốp lớn nhất (mm): 960.
Công suất mô tơ: 1.1 kw.
Áp suất khí làm việc (bar): 8-10.
Điện áp: 220V/50Hz.
RY-811 là phiên bản đáng chú ý của hãng này. RY-811 là kiểu máy bán tự động. Máy đặc biệt làm việc tốt với la răng đúc đường kính 20’’. Bộ phận kẹp tự định tâm thông minh, chính xác. Kết hợp với xi lanh ép mép lốp công suất lớn. Các dòng sản phẩm máy ra vào lốp RY-811 đã và đang có được vị thế nhất định trong con mắt của nhiều đối tượng khách hàng.
Thông số kỹ thuật:
Đường kính kẹp phía trong 10-18”; kẹp ngoài : 12”-21’’ inch.
Chiều rộng lốp max: 3-12” inch.
Đường kính lốp max: 960mm.
Công suất mô tơ (KW): 1.1.
Áp suất làm việc (bar): 6-8.
Điện áp (V): 220v / 50Hz..
RY-698 là model được thiết kế dựa trên công nghệ tiên tiến Italy đạt chuẩn EU. Máy có chấu kẹp hoạt động nhanh, định tâm chính xác. RY-698 được trang bị bơm thủy lực chất lượng cao. Mô tơ chính hoạt động hai tốc độ. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho việc tháo lắp xe tải nặng, xe mỏ. Hoặc dùng trong các gara lớn, chuyên nghiệp.
Đến từ thương hiệu Brigh nổi tiếng thế giới. Model LC-887S+390 đã và đang chính phục được hàng ngàn khách hàng khó tính nhờ những ưu điểm nổi bật mà chúng mang lại. LC-887S+390 là phiên bản máy tháo lốp tự động. Phù hợp la răng có đường kính 10- 24’’/. Máy sử dụng bộ phận kẹp tự định tâm không bị trượt. Đặc biệt hoạt động tốt với la răng đường kính đạt 20’’. Điểm đáng chú ý của LC-887S+390. Chính là khả năng tháo lốp không cần lơ via. Do nhà sane xuất đã thiết kế một mỏ vịt đặc biệt để thực hiện tác lốp. Mọi thao tác đều có thể điều khiển bằng tay tiện lợi. Cho hiệu quả làm việc tốt, tiết kiệm thời gian, công sức đáng kể.
Thông số kỹ thuật:
Đường kính 12”-24” inch (kẹp ngoài).
Đường kính: 10-20”inch ( kẹp phía trong).
Chiều rộng lốp max: (inch): 3-12”.
Đường kính lốp max: (mm): 1040.
Công suất mô tơ (KW): 1.1.
Điện áp (V): 220v / 50Hz.
Áp suất làm việc (bar): 6-8.
Những công dụng và lợi ích mà các thiết bị máy vào lốp mang lại cho người sử dụng là điều không thể phủ nhận. Điều quan trọng nhất là cần lựa chọn được đơn vị uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.
Tại thị trường Việt Nam, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty thiết bị công nghiệp của chúng tôi.
Hoàn Sa hiện có những ưu thế vượt trội về cả chất lượng sản phẩm lẫn giá bán. Đảm bảo cung ứng hàng chuẩn, giá tốt. Đem tới sự hài lòng cho các khách hàng.
Bán máy ra vào lốp chính hãng, uy tín. Hàng chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ.
Nhiều dòng máy đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước khác nhau: máy ra vào lốp , Rptaly, Hunter, HPA, Ranger,… Đem tới sự đa dạng trong lựa chọn. Bao gồm: máy ra vào lốp xe tay ga, xe tải, xe con,… Giúp quý khách chọn được mẫu mã ưng ý. Phù hợp với túi tiền.
Là địa chỉ bán máy ra vào lốp giá rẻ. Tiết kiệm đến hơn 30%. Ưu đãi hấp dẫn cho nhóm khách hàng thân thiết.
Giao hàng nhanh, đúng chủng loại, đúng tiến độ.
Phục vụ linh hoạt 24/7. Hỗ trợ mọi khung giờ, trong - ngoài giờ hành chính.
Bảo hành lâu dài, chính xác, đúng quy định nhà sản xuất.
Mọi sự quan tâm về các thiết bị máy ra vào lốp chính hãng. Hoặc cần tư vấn các model cụ thể. Vui lòng gọi Hotline 0363 366 322
. Các chuyên viên tại Hoàn Sa sẽ hỗ trợ quý khách nhanh nhất có thể. Hoàn Sa – Hân hạnh phục vụ!
Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.